“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ THỊ XÃ DUYÊN HẢI ::.”

TUỔI TRẺ THỊ XÃ DUYÊN HẢI ĐỒNG LOẠT TỔ CHỨC LỄ THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NHÂN KỶ NHIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), Tối ngày 26/7/2023, Ban Thường vụ Thị đoàn – Hội LHTN Việt Nam thị xã Duyên Hải tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã Duyên Hải.

Quang cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Lâm Minh Thế – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; đồng chí Cao Thị Hồng Gấm – Phó Chủ tịch UBND thị; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể thị xã và các thành viên trong Ban chiến dịch TNTN hè thị xã, cùng hơn 250 đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Đoàn viên thanh niên tham dự Lễ thắp nến tri ân năm 2023

Tại đây các đại biểu tham dự và đoàn viên thanh niên đã cùng dâng hương, hoa, thắp nến tri ân trên các phần mộ liệt sĩ, qua đó bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đoàn viên thanh niên tham gia thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã

Dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn vận động trao tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng với kinh phí 10 triệu đồng.

Tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Đồng thời, Ban Thường vụ Thị đoàn – Hội LHTN Việt Nam thị xã chỉ đạo 100% các cơ sở Đoàn – Hội đồng loạt tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại các bia của 7 xã, phường trên địa bàn thị xa. Ngoài ra, chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày đồng loạt chiến sĩ tình nguyện đền ơn đáp nghĩa như tổ chức thăm và vận động trao tặng 104 phần quà cho gia đình chính sách với kinh phí 38 triệu đồng.; ra quân dọn dẹp, chỉnh trang và làm vệ sinh các phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã, các nhà bia trên địa bàn các xã, phường, thu hút 148 lượt đoàn viên thanh niên tham gia.

Ngọn nến thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, sự tri ân của tuổi trẻ Duyên Hải

Các hoạt động ý nghĩa trên thể hiện những tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc, sự tri ân của tuổi trẻ Duyên Hải với các thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

*Một số hình ảnh trong ngày đồng loạt đồng loạt tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ năm 2023:

Lễ thắp nến trị ân năm 2023 tại xã Dân Thành

Lễ thắp nến trị ân năm 2023 tại xã Long Toàn

Lễ thắp nến trị ân năm 2023 tại xã Long Hữu

Lễ thắp nến trị ân năm 2023 tại xã Hiệp Thạnh

Lễ thắp nến trị ân năm 2023 tại Phường 1

Lễ thắp nến trị ân năm 2023 tại Phường 2

Lễ thắp nến trị ân năm 2023 tại xã Trường Long Hòa

Thị đoàn Duyên Hải

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn