“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ THỊ XÃ DUYÊN HẢI ::.”

NGUYỄN THỊ THANH THỦY – BÍ THƯ LIÊN CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẪU GIÁO ÁNH DƯƠNG XÃ TRƯỜNG LONG HÒA HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết của người đoàn viên, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy – Bí thư Liên chi đoàn trường mẫu giáo Ánh Dương luôn tiên phong gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động đoàn do địa phương phát động. Bản thân đồng chí luôn phát huy tinh thần xung kích và tình nguyện của tuổi trẻ, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, đồng chí luôn giữ gìn tư cách, phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người thanh niên. Hằng năm đồng chí chủ động đăng ký và phát động đoàn viên chi đoàn đăng ký nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Hàng năm, Liên chi đoàn trường mẫu giáo Ánh Dương điều đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ . Là một trong những tấm gương thanh niên tiêu biểu thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, được đông đảo các đoàn viên thanh niên tin yêu, quý mến.

C:\Users\Admin\Downloads\FB_IMG_1692845540794.jpg C:\Users\Admin\Downloads\IMG_20230824_100115.jpg Ngoài công việc giảng dạy ở trường đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy rất năng nổ và nhiệt huyết, đã có rất nhiều đóng góp cho công tác Đoàn tại địa phương. Bản thân luôn tiên phong đi đầu trong các phong trào của Đoàn – Hội. Đồng chí tham gia tích cực các phong trào do Đoàn xã phát động, thực hiện nhiều công trình phần việc có ý nghĩa như chung tay trồng các tuyến đường hoa, xây dựng điểm vui chơi cho trẻ em, vận động các phần quà hỗ trợ các em học sinh khó khăn trong học tập…

Noi gương Bác trong học tập suốt đời, bạn luôn phấn đấu tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, không ngừng tu dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh, hoàn thành mọi nghĩa vụ của người công dân, đi đầu gương mẫu trong việc chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định tại địa phương, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Ban chấp hành Đoàn xã và Đoàn cấp trên giao phó.

Cho biết về ý nghĩa của việc học tập và làm theo lời Bác, Nguyễn Thị Thanh Thủy chia sẻ: “Đối với tôi việc học tập và làm theo lời Bác là một việc làm rất quan trọng. Học Bác không khó cũng không ở đâu xa mà từ những việc làm rất gần gũi, thiết thực trong cuộc sống hàng ngày như:

thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, rèn luyện cho mình tính nhạy bén, quyết đoán trong công việc, có lối sống giản dị, gần gũi mọi người và quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trong thời gian tới, tôi sẽ không ngừng phấn đấu hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ được giao, tham gia tích cực vào các hoạt động, phong trào Đoàn. Mang sức trẻ góp phần xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp”.

Yêu thương đơn giản là cho đi, đó là quan niệm sống của bạn với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, trong năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023, luôn tích cực phối hợp với Ban chấp hành Đoàn TNCS xã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, các hoạt động bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới…thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, qua đó góp phần tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống, văn hoá cho thanh niên địa phương. Thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; tham gia thực hiện tốt “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật

Đồng chí luôn chủ động, mạnh dạng tham gia hoạt động Đoàn – Hội một cách bài bản khoa học. Nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo trong các nhiệm vụ được giao, lòng tin yêu của các bạn đòan viên thanh niên đối với mình, còn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên và nhân dân đăng ký tham gia các phong trào thi đua và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

 Thị đoàn Duyên Hải

 

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn