“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ THỊ XÃ DUYÊN HẢI ::.”

Thị Đoàn – Hội LHTN Việt Nam thị xã Duyên Hải tổ chức thăm và tặng quà cho Cựu TNXP nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Ban Chấp hành Thị đoàn năm 2024. Sáng ngày 02/02/2024, thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Thị đoàn – Hội LHTN Việt Nam thị xã Duyên Hải tổ chức thăm và tặng quà cho Cựu thanh niên xung phong trên địa bàn thị xã Duyên Hải nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024. Tham dự có đồng chí Châu Hoàng Ân, Phó Bí thư Thị đoàn Duyên Hải.

Cựu TNXP Bùi Thị Hồng (ấp 17, xã Long Hữu)

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Châu Hoàng Ân, Phó Bí thư Thị đoàn Duyên Hải đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các cô chú sống vui khỏe, lạc quan.

Cựu TNXP Lê Thị Phú (ấp Cồn Tàu, xã Trường Long Hòa)

Dịp này, thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Thị đoàn đã trao tặng 05 phần quà đến các cô chú Cựu thanh niên xung phong trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Mỗi phần trị giá 500.000 đồng do Tỉnh đoàn Trà Vinh hỗ trợ và các nhu yếu phẩm khác do Thị đoàn Duyên Hải hỗ trợ với tổng kinh phí 4,5 triệu đồng. Đây là một trong các hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Tuổi trẻ thị xã Duyên Hải bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến và hi sinh của thế hệ đi trước trong công cuộc đấu tranh dành độc lập, giải phóng  dân tộc.

Thị đoàn Duyên Hải

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn