“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ THỊ XÃ DUYÊN HẢI ::.”

THỊ ĐOÀN – HỘI LHTN VIỆT NAM THỊ XÃ DUYÊN HẢI TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ NĂM 2024

Ngày 20/7/2024, BTV Thị đoàn phối hợp cùng Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh đã tổ chức buổi tập huấn nâng cao năng lực số cho đoàn viên thanh niên thị xã Duyên Hải năm 2024. Buổi tập huấn thu hút đông đảo sự tham gia của hơn 100 bạn đoàn viên, hội viên thanh niên trên địa bà thị xã. Đến buổi tập huấn có sự tham dự của đồng chí Châu Hoàng Ân, Phó Bí thư Thị đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Diễm Ly, Phó Chủ tịch UBND Phường 1.

C:\Users\Admin\Downloads\1.jpg

Quang cảnh buổi tập huấn

D:\VACB89~1\VANBAN~2\MINHCH~1\TIUCH3~1.CCC\119FD0~1.NGH\116972~1.1HO\Z58024~1.JPG

Buổi tập huấn do đồng chí Nguyễn Hữu Thuận đến từ chi đoàn VNPT tỉnh Trà Vinh báo cáo, với mục đích trang bị cho đoàn viên, thanh niên kiến thức và kỹ năng cần thiết để tham gia vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

C:\Users\Admin\Downloads\2.jpg

Buổi tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi, tích cực với sự tham gia nhiệt tình của các bạn đoàn viên thanh niên. Các bạn được trao đổi, thảo luận, giải đáp thắc mắc và được hướng dẫn thực hành các kỹ năng đã học.

Buổi tập huấn nâng cao năng lực số cho đoàn viên thanh niên thị xã Duyên Hải năm 2024 là một hoạt động ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng cho thanh niên trong thời đại công nghệ số.

C:\Users\Admin\Downloads\3.jpg

Thị đoàn Duyên Hải

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn