“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ THỊ XÃ DUYÊN HẢI ::.”

HỘI ĐỒNG ĐỘI THỊ XÃ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO “ĐỌC VÀ LÀM THEO BÁO ĐỘI” NĂM HỌC 2023 – 2024

Ngày 24/10/2023, Thị đoàn – Hội đồng Đội thị xã tổ chức phát động phong trào “Đọc và làm theo báo Đội”. Trong đó, Liên đội trường THCS Chu Văn An, phường 1 được Hội đồng Đội thị xã chọn làm điểm tổ chức phát động phong trào với hơn 55 em học sinh tham gia.

Quang cảnh buổi phát động

Qua hoạt động đã giúp các em học sinh củng cố thêm kiến thức qua các bài toán đố vui; giúp các em học tập và noi theo gương người tốt, việc tốt; giúp các em củng cố thêm kỹ năng nói, kỹ năng đọc; giúp các em khi viết văn câu từ hoàn chỉnh hơn, nội dung phong phú hơn, linh hoạt sáng tạo hơn; kích thích khả năng ứng xử, rèn luyện tư duy sáng tạo, linh hoạt; tạo ra bầu không khí vui tươi, thoải mái, sinh động khi bước vào buổi học giúp các em tiếp thu nhanh hơn, nhớ bài lâu hơn….

Hình ảnh các em đọc báo

Sau đợt phát động phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” cấp thị xã, Các Liên đội trên địa bàn thị xã đã hưởng ứng và triển khai phong trào “Đọc và làm theo Báo Đội” thông qua chào cờ sinh hoạt đầu tuần, các buổi sinh hoạt sao, sinh hoạt Chi đội, giờ giải lao,… qua hai hình thức là đọc báo điện tử và đọc báo trên sách báo Đội. Kết quả Liên đội đã tổ chức được 16 cuộc có hơn 4.570 lượt học sinh và đội viên tham gia.

Phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” đã giúp cho các em thấy được ý nghĩa của văn hóa đọc, giáo dục ý thức học sinh về lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, truyền thống lịch sử, tình cảm thầy trò…Phong trào đã góp phần không nhỏ trong việc nuôi dưỡng tâm hồn mỗi học sinh, hình thành trong các em ý thức rèn luyện, học tập xứng đáng là con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ

Giờ giải lao các em tham gia hoạt động

Hoạt động góp phần nâng cao chất lượng đội viên tham gia hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi góp phần trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, phát triển tư duy và hình thành thói quen đọc sách.

Một số hình ảnh của các liên đội tổ chức:

Thị đoàn Duyên Hải

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn